Trang Chủ viêm vòi trứng biểu hiện bệnh viêm vòi trứng,địa chỉ điều trị viêm vòi trứng tại hà nội

biểu hiện bệnh viêm vòi trứng,địa chỉ điều trị viêm vòi trứng tại hà nội

Admin 1:50 24/08/2017 1633 lượt xem

Tình trạng hiếm muộn – vô sinh ở nữ giới đang ngày một gia tăng, trong đó nguyên nhân do viêm vòi trứng chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Đáng lưu ý là, triệu chứng của bệnh viêm vòi trứng thường không rõ ràng, rất dễ khiến chị em nhầm lẫn với các triệu chứng phụ khoa thông thường

biểu hiện viêm vòi trứng

Vòi trứng còn được gọi là ống dẫn trứng, nơi trứng và tinh trùng gặp nhau. Trứng và tinh trùng sau khi thụ tinh sẽ di chuyển tới tử cung làm tổ nhờ vòi trứng. Bệnh viêm vòi trứng xảy ra khi một bên hoặc cả hai bên vòi trứng bị nhiễm trùng bởi sự xâm hại và phát triển của nấm, vi khuẩn, vi trùng,… Theo các bác sỹ, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời bệnh viêm vòi trứng có thể dẫn đến tình trạng thuyên tắc vòi trứng gây hiếm muộn – vô sinh.

bieu-hien-benh-viem-voi-trung

biểu hiện bệnh viêm vòi trứng

Khi có những biểu hiện dưới đây, chị em cần sắp xếp thời gian đến các cơ sở y tế để được kiểm tra:

+ Kinh nguyệt có thể thay đổi: Kỳ kinh nguyệt thay đổi bất thường (kinh nguyệt không đều, mất kinh nguyệt hoặc máu kinh ra quá nhiều là triệu chứng phổ biến của bệnh viêm vòi trứng. Cần đến khám bác sỹ ngay khi có triệu chứng này.

+ Có triệu chứng đau bụng kinh: Trong một số trường hợp, trước khi có kinh nguyệt khoảng 1 tuần thì chị em có thể có hiện tượng đau bụng kinh. Triệu chứng có thể trở nặng khi chị em bắt đầu xuất hiện kinh nguyệt.

+ Bất thường về dịch tiết âm đạo: Dịch tiết âm đạo ra nhiều. Chị em có thể thấy dịch tiết âm đạo có mùi hôi, dịch tiết chuyển sang màu vàng.

+ Tiểu tiện khó khăn: Chị em có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến tiểu tiện khi mắc bệnh viêm vòi trứng. Chị em buồn tiểu một cách thường xuyên, tiểu tiện nhiều lần, tiểu không hết bãi, đi tiểu cảm thấy nóng rát.

+ Khó mang thai: Viêm vòi trứng khiến trứng và tinh trùng khó gặp nhau, dẫn đến tình trạng khó mang thai cho chị em.

địa chỉ điều trị viêm vòi trứng ở hà nội

Để điều trị viêm vòi trứng hiệu quả, quan trọng là chị em cần đi khám sớm, được điều trị sớm khi có các biểu hiện trên.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, khi có những biểu hiện bệnh viêm vòi trứng sẽ được các bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý, chu kỳ kinh nguyệt, quan hệ tình dục,…Kết hợp thăm khám lâm sàng, tiến hành các xét nghiệm, soi tươi dịch, soi cổ tử cung, siêu âm tử cung –buồng trứng, sau khi có kết quả các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá và đưa ra chỉ định thích hợp.

dia chi chua viem am dao

đa khoa quốc tế hà nội

Thông thường, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định điều trị nội khoa bằng thuốc (thuốc đặt tại chỗ, thuốc uống, tiêm truyền) kết hơp chiếu sóng tiêu viêm. Với những trường hợp viêm tắc thì cần tiến hành thông tắc vòi trứng (nếu có)

cơ sở y tế hiệu quả

 

-Đáng chú ý, sự khác biệt trong điều trị viêm vòi trứng giữa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với các cơ sở y tế khác là chị em được tư vấn hỗ trợ điều trị theo phương pháp Đông Y. Nhờ đó, thời gian nằm viện được rút ngắn, hiệu quả điều trị gia tăng, giảm thiểu tác dụng phụ do phương pháp Tây Y, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tái phát.

-Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia – y bác sỹ hàng đầu, giàu kinh nghiệm, giúp chị em được hưởng dịch vụ y tế một cách chất lượng, chi phí điều trị tiết kiệm nhất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152.

img

Tin mới nhất

Click Ngay

Nhập số điện thoại của Bạn và Bác Sỹ sẽ gọi lại sau 36 giây!

img